ý nghĩa logo SACOMBANK

Ý nghĩa logo ngân hàng Sacombank 
Khác với những tập đoàn kinh tế nhà nước, những ngân hàng cổ phần thường khá quan tâm đến hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu nên logo của ngân hàng cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng.
Cũng giống với những ngân hàng khác, logo của Sacombank biểu trưng cho mục đích hoạt động, sức mạnh thương hiệu và những thông điệp, cam kết mà ngân hàng muốn truyền tải đến khách hàng.

Logo sử dụng hai màu sắc chính là màu xanh da trời thân thiện cởi mở và màu vàng ấm áp. Logo của Sacombank là một hình vuông được xoay ngược 45 độ với viền ngoài màu vàng. Bên trong logo là biểu tượng bao gồm chữ S và chữ G cách điệu dựa vào nhau và tạo thành khối hình tròn vững chắc thể hiện sự cam kết và tin cậy của chính Sacombank với khách hàng của mình. Đồng thời, hình tròn còn đại diện cho biểu tượng đồng tiền, thể hiện vai trò của Sacombank đối với xã hội.
Bên dưới là hai chữ T được cách điệu dựa vào nhau, kết hợp hài hòa và nâng đỡ khối tròn bên trên tạo thành một tổng thể đồng nhất và vững chắc.
Phần chữ Sacombank với màu xanh dương mát mắt tạo nên cảm tình cho người xem, đồng thời bên dưới là một gạch ngang mỏng màu vàng tạo nên sự tinh tế và tin cậy.
Cùng với slogan “Đồng hành cùng phát triển”, logo của Sacombank đã thể hiện được những giá trị cốt lõi cũng như tầm nhìn sứ mệnh mà ngân hàng này hướng tới.
Mới đây, vào ngày 08/04/2017, Sacombank đã vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 tại Liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do thời báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công 

Nhận xét

  1. Hi Phương Thủy,

    Mình là Ngọc Hằng - CVCC Sacombank, đang phụ trách rà soát và cập nhật thương hiệu Sacombank tại các trang thông tin của đối tác, Blog cá nhân... Hiện bài đăng này đang cập nhật logo Sacombank chưa đúng làm ảnh hưởng thương hiệu Sacombank theo kết quả Google search. Rất mong trao đổi trực tiếp với Thủy để cập nhật mới logo Sacombank trong thời gian sớm nhất có thể. Tks!

    Thông tin liên hệ của Hằng:
    Email: hangctn21833@sacombank.com - ĐTDĐ: 0936 046 737

    Trả lờiXóa
  2. Hi Phương Thủy,
    Hằng ko có thông tin của bạn để liên hệ. Hiện logo Sacombank đăng tại Blog của bạn ko đúng làm ảnh hưởng đến thương hiệu Sacombank. Do đó, bạn vui lòng liên hệ với Hằng trước 17h00, thứ năm, ngày 29/10/2020. Sau thời gian này, bạn không liên hệ, đại diện Sacombank/Hằng sẽ report trang đến quản trị viên.
    Trân trọng,

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sun flower