Công ty sữa TH trumilk

Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho một công ty, một tổ chức mà nó còn là thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi đến cộng đồng. Thông qua logo người ta có thể nhận biết được sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp.
Đối với bà Thái Hương Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH True Milk thì thương hiệu là phẩm chất con người, nếu con người sống tốt, sống đẹp sẽ để lại tiếng thơm trong đời. Đối với thương hiệu cũng vậy, logo cần phải nhằm mục đích có ích cho đời, cho sự phát triển bền vững của công ty.

 Thương) tổ chức.
Giải thưởng này đã một lần nữa khẳng định vị thế của Sacombank trên thị trường cũng như quá trình đổi mới, sáng tạo không ngừng để bắt kịp với xu thế của thời đại, thể hiện tầm nhìn xa trông rộng của các bậc lãnh đạo Sacombank trong chiến lược xây dựng thương hiệu. 
Logo của thương hiệu sữa TH True Milk chỉ ngắn ngọn với 2 chữ cái là “TH” nhưng nó lại hàm chứa một ý nghĩa lớn. Cụ thể, TH là viết tắt của chữ “ True Happiness”, có nghĩa là “hạnh phúc đích thực”. Bà Hương chia sẻ, đây cũng chính là tâm nguyện của Công ty Sữa TH muốn mang đến những dòng sữa “thật” nhất từ thiên nhiên đến cho mọi người.

Có thể nói, sữa TH là thương hiệu sữa đi đầu trong việc sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đảm bảo toàn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên. Do đó, chúng tôi dùng từ “True” có nghĩa là “Thật”, bên cạnh, thương hiệu sữa TH cũng luôn đảm bảo là sản phẩm Tươi – Sạch – Tinh túy từ thiên nhiên. Ngoài ra, một cách ngẫu nhiên TH còn là 2 chữ cái đầu của tên bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn Sữa TH True Milk.
Nếu như một số doanh nghiệp khác vẫn thản nhiên gắn mác là “ sữa tươi nguyên chất” những vẫn sử dụng sữa bột nhập khẩu để pha, thì TH lựa chọn cách làm thật, nghĩa là nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, ngay từ khi mới ra đời, TH đã tạo dựng cho mình vị thế là thương hiệu hàng đầu về nguồn sữa tươi tinh túy từ thiên nhiên. 

Bà Hương còn chia sẻ, TH True Milk ra đời mang trong mình 3 thành tố là “ Nghiêm túc – Kiêu hãnh – Chân chính”, và bà luôn tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho ngành sữa tươi Việt Nam, là đơn vị mang trong mình tính đột phá trong ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp nông thôn, và biến lợi thế đất không có giá trị nay trở thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.


Một sứ mệnh cao cả khác mà TH muốn mang đến là nhằm phục vụ con người, nhằm mang lại thể chất, trí tuệ toàn diện cho con người, nhất là thế hệ trẻ. Bởi một quốc gia vững mạnh khi con người có được sức mạnh, vóc dáng và tinh thần tốt. Bà Hương cho biết, yếu tố tiên quyết cho sự phát triển không chỉ nằm ở các dưỡng chất thiết yếu là lúa gạo, thực phẩm, các sản phẩm sữa mà nó còn cần ở chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững.

Đối với TH được sản xuất từ những dòng sữa tươi sạch, vẫn còn nguyên vẹn hương vị thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất. Vì vậy, TH True Milk có thể tự tin và tự hào là đơn vị sữa sạch, giúp mang lại nhiều dưỡng chất thiết yếu, bổ sung thể lực và trí tuệ cho người dùng.

Có thể nói, công thức tạo dựng nên vị thế đứng đầu của TH là “ Đẳng cấp công nghệ cao thế giới + Tinh túy tài nguyên thiên nhiên đất Việt”. Vì thế, sữa tươi TH là một trong những thương hiệu sữa được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng cho cả gia đình để có sức khỏe một cách toàn diện.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ý nghĩa logo SACOMBANK

sun flower